Author Topic: HEMI hype?  (Read 3284 times)

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
HEMI hype?
« on: May 11, 2005, 19:18:38 »
Jæja, nú missir sig einhver
 
    http://www.edmunds.com/insideline/do/Features/articleId=105526?tid=edmunds.h..insideline.promo.2.*#

 
 
 
 
            --,,,,,,skelli mér í eldvarnargallann og leyta flóttalega skjóls

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #1 on: May 11, 2005, 19:52:07 »
Tíhíhí, Mopar drasl :wink: Snilldar grein :P
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline frikkiT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 73
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #2 on: May 11, 2005, 20:20:29 »
Virkilega góð lesning, aldrei hafði ég vitað þetta en meikar fullkomlega sens.

Offline moparforever

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #3 on: May 12, 2005, 14:46:19 »
kappinn hefur bara verið eitthvað súr að hafa ekki efni á neinu betra en GM eða Ford
Gunnþór Ingólfsson S:824-4484

Dodge Coronet 500 1967 383 SELDUR
Dodge Dart Swinger 1970 slant-six Dáinn
Harley V-ROD 2003
it´s MOPAR or no car so it´s no car

Offline Ó-ss-kar

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 124
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #4 on: May 12, 2005, 17:39:55 »
Aldrei fattað þetta blessaða skítkast útí bíla.... Þetta er alvegorðið þreytt , meina það er ekkert einn blaðamaður sem að sker úr um gæði bíla, meina ég er viss um það að þú finnur gott eintak af hvaða einasta bíl , og svo að lesa hérna síðasta póst sem lítur út fyrir að hafa tekið þetta inná sig , að svona svör eru bara pirr , ég er ALÆTA á amerískar bifreyðar , og einnig finnst mér margar af þessum jap bifreyðum flottar , væri nú alls ekki eins gaman ef að japanin væri að framleyða V8 bíla í tonnatali líka , býr bara til fjölbreyttni , mest hef ég tekið eftir skotum á hondurnar.. þó að ég myndi ekki fá mér svoleiðis , þá er þessi bíll að virka fínt á 1600mótor. Enda er svona skítköst á bíla það sem er að fæla mesta frá kvartmílukeppnini o.s.f .. anyway þetta er bara það sem ég held.
Chevrolet Camaro Z28 M6 '02, SpongeBob Racing.


Óskar 865-1458

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #5 on: May 12, 2005, 18:44:42 »
Mopar voru ódýrastir þegar þeir voru nýjir miðað við GM og Ford... skil ekki hvað er svona merkilegt við þetta :o  :roll:  :roll:  :roll:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #6 on: May 12, 2005, 21:54:34 »
Strákar mínir þetta er allt sama járnaruslið, það missir sig enginn Mopar maður vegna þessarar greinar, það getur alveg verið satt þetta með Hemi vélarnar, reyndar sýna og sanna flest test þetta sem voru gerð á þeim tíma að 440 magnum og sixpack var að skila betri tímum.

En eftir sem áður liggja staðreyndirnar á borðinu, og það er rétt hjá þessum greinarhöfundi "Granted, the 440-powered wedge cars ran very well. They had excellent low-end torque and could hold their own on the street with anything out of GM — GTO, 442, Gran Sport, SS-396"[/color]

Í stuttu sandkassamáli: Mopar Musclecars ruled and still do.

Lét Kidda draga mig í sandkassan, get ekki fyrirgefið sjálfum mér að fara niður á þetta þroskastig, en samt, jú kanski Kiddi skríði nú út yfir sandkassabrúnina eftir að hafa lesið þetta og hætti þessu tegundadissi.
  :twisted:  :lol:  :lol:  :lol:
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #7 on: May 13, 2005, 21:42:52 »
Fyrir þá sem hafa lesið þetta bull í þessari grein og vita eitthvað um sögu amerískra bíla þarf ekki að upplýsa eftirfarandi:

Í fyrsta lagi var 426 Hemi Race motor sem var "detuned" til að setja í fjöldaframleiddan bíl.  Það vita flestir sem stundað hafa kvartmílu að setja kvartmílumotor í götubíl gengur ekki upp. Sú vel sem hefur verið leiðandi í kvartmílusigrum í gegnum tíðina er 426 Hemi, og hefur sett flest met. Svona til að mynda voru 426 Hemi í 1. 2. 3. og 4. sæti í Nascar 1970.

Ef þessar vélar eru svona mikið drasl, hvers vegna er enn verið að framleiða 426 Hemi crate og hvers vegna eru nýju vélarnar frá Chrysler byggðar á Hemi hugmyndinni.  

Að Chrysler hafi verið eitthvað ómerkilegri bílar en GM eða Ford vegna þess að Base List Price hafi verið lægra,  hef ekki rannsakað þetta, en hvaða máli skiptir það, það sem skiptir einhverja máli er hvað hlutirnir eru að seljast á í dag, og greinarhöfundi svíður þetta sem og öðrum tegundarasismum.
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #8 on: May 14, 2005, 09:52:06 »
"They had excellent low-end torque and could hold their own on the street with anything out of GM"

Í stuttu sandkassamáli: Mopar Musclecars ruled and still do.

"hold their own " er ekki það sama og ruled.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #9 on: May 14, 2005, 12:10:14 »
Það sem þessi Kani er að bulla er jafnáhugavert og poki af blautu hári......

Víða sem þessi merkilega vél tók þátt í kappakstri fóru aðrir bílaframleiðendur að væla vegna þess að hún tók keppinautana gersamlega í nefið.  Þið sjáið kannski eitt hægilegasta dæmið hér að neðan frá 1952 þar sem bíll með HEMI vél er bannaður í keppni VEGNA ÞESS AÐ HANN VAR OF HRAÐSKREIÐUR.  Sýnið mér dæmi um að slíkt hafi gerst um bíla frá öðrum bílaframleiðendum.....................


HEMI® Milestones
 
A journey through a remarkable engine's remarkable history ...
 
 
1939 Chrysler begins design work on first HEMI®, a V-16 for fighter aircraft.

1951 Chrysler stuns automotive world with 180 hp HEMI® V-8 engine.

1951 Chrysler New Yorker convertible paces Indianapolis 500 race.

1951 Saratoga first in Stock Car Class; second overall in Carrera Pan-Americana road race.

1951 Briggs Cunningham chooses HEMI® engines for his Le Mans race cars.

1952 A special HEMI® is tested in a Kurtis Kraft Indy roadster; it's banned by racing officials as too fast.

1953 Lee Petty's HEMI® Dodge wins five NASCAR races and finishes second in championship points.

1953 Cunningham's C-4R HEMI® wins 12 Hours of Sebring and finishes third at Le Mans.

1953 A Dodge HEMI® V-8 breaks 196 stock car records at Bonneville Salt Flats.

1954 A Chrysler HEMI® with 4-barrel and dual exhausts makes 235 hp.

1954 Lee Petty wins Daytona Beach race in a Chrysler HEMI.

1954 Lee Petty wins NASCAR Grand National championship driving Chrysler and Dodge HEMI®s.

1954 Cunningham HEMI®s win Sebring again, third and fifth at Le Mans.

1954 Dodge Red Ram HEMI® convertible paces Indy 500.

1955 Chrysler introduces the legendary 300 as America's most powerful stock car

1955 Chrysler "300" with dual 4-barrel 331 c.i.d. HEMI® is first production car to make 300 hp.

1955 A Carl Keikhaefer-prepared Chrysler 300 wins at Daytona Beach with Tim Flock driving.

1955 Chrysler bumps HEMI® to 250 hp in New Yorker and 280 hp in Imperial.

1955 Frank Mundy wins AAA Championship in Kiekhaefer-prepared Chrysler 300.

1956 DeSoto Fireflite HEMI® convertible paces Indianapolis 500.

1956 Chrysler 300-B HEMI® increased to 354 c.i.d. and 340 hp with dual 4-barrels.

1956 Buck Baker wins NASCAR Grand National Championship in Chrysler 300-B with 14 wins.

1956 Chrysler 300-B sets World Passenger Car speed record at Daytona Beach - 133.9 mph.

1956 Don "Big Daddy" Garlits begins 46-year winning association with Chrysler HEMI®s.

1957 Chrysler 300-C HEMI® increased to 392 c.i.d. and 375 hp.

1958 Last year of HEMI® engine in Chrysler 300 models.

1958 Don "Big Daddy" Garlits breaks the 170 mph barrier in his "Swamp Rat" HEMI® dragster.

1958 Chrysler 300-D HEMI® sets a Class E speed record at Bonneville at 156.387 mph.

1959 Original Ramchargers debut "High & Mighty" HEMI®-powered C/A (altered class) '49 Plymouth to win NHRA Nationals.

1964 A.J. Foyt wins Firecracker 400 at Daytona; Plymouths or Dodges lead every lap.

1964 Chrysler introduces the 426 c.i.d. race HEMI® into competition.

1964 Richard Petty debuts the 426 HEMI® and laps the field while winning the Daytona 500.

1964 Three HEMI® -powered Plymouths and a HEMI® Dodge sweep Daytona 1-2-3.

1964 HEMI®-powered stock cars win 26 of the 62 NASCAR Grand National races.

1964 Richard Petty captures his first of seven driving championships with eight wins, 37 top-five finishes.

1964 Don Garlits breaks 200 mph quarter mile barrier in HEMI® dragster - 201.34 mph in 7.78 sec.

1964 Jim Thornton wins 1964 U.S. Nationals in Ramcharger's "Candymatic" 426 HEMI® Dodge.

1964 Jim Paschal wins NASCAR World 600 at Charlotte Motor Speedway in HEMI®-powered Plymouth.

1965 NASCAR outlaws HEMI® by setting minimum production levels for street use.

1965 Bob Summers sets present 409.227 mph Land Speed Record in "Goldenrod" using 4 HEMI®s in tandem.

1965 Shirley Shahan becomes first female to win major NHRA event driving a HEMI® Plymouth.

1966 Chrysler builds the "Street HEMI®" and returns to NASCAR racing.

1966 Richard Petty again wins Daytona 500 in his HEMI® Plymouth Belvedere.

1966 HEMI® Dodge Charger wins the NASCAR Championship, Plymouth is second.

1966 Norm Nelson wins USAC stock car championship with seven wins in a HEMI® Plymouth.

1967 Richard Petty wins an incredible 27 Grand National races in HEMI® Plymouth; 10 in a row.

1967 Richard Petty wins his second NASCAR championship in his HEMI® Plymouth.

1967 Don White's Charger gives HEMI ® cars second USAC championship in a row.

1968 Sox and Martin win three major AHRA events; Ronnie Sox named AHRA Driver of the Year.

1968 Dodge and Plymouth produce a limited number of 426 HEMI® Super Stock Darts and Barracudas.

1968 Road Runner, first budget muscle car, is introduced by Plymouth; available with 426 HEMI® option.

1969 Dodge introduces Charger 500 HEMI®, which wins 22 NASCAR races.

1969 The "winged" 1969 Dodge Charger Daytona with HEMI® power reigns over NASCAR superspeedways.

1970 Buddy Baker is the first to break 200 mph on a closed course in a HEMI® Dodge Charger Daytona stock car.

1970 Bobby Isaac sets a closed course speed record - 201.104 mph - in a Dodge Charger Daytona after winning the NASCAR championship.

1970 Sox and Martin HEMI® Plymouths win 17 major championships and are runners-up in all other major events.

1971 Bobby Isaac breaks 28 records at Bonneville in a Dodge Charger Daytona; top speed is 217.368 mph.

1971 Richard Petty wins his 3rd NASCAR Grand National championship in a HEMI® Road Runner.

1971 Don Garlits introduces HEMI-powered rear engine dragster at NHRA Winter Nationals.

1971 Sox and Martin win six of eight NHRA events; they represent drag racing at a presidential reception.

1991 Al Teague sets 409.986 mph wheel-driven Land Speed Record in the Supercharged class with single HEMI®.

2003 5.7-liter HEMI® "Magnum" develops up to 345 hp and 375 lb.-ft. of torque.

2003 5.7-liter HEMI® "Magnum" in Ram 2500/3500 series trucks delivers best-in-class power, acceleration and towing capacity.

2003 5.7-liter HEMI® "Magnum" is 56 lbs. lighter, has 41% more power and 12% more torque than the 5.9-liter Magnum wedge head engine it replaces.

2003 5.7-liter HEMI® is the first Chrysler production gasoline engine with electronic throttle control or "Drive-by-Wire".

2003 The 5.7-liter HEMI® meets all federal emissions standards, delivers 8-10% better economy than the engine it replaces.

2003 5.7-liter HEMI® "Magnum" is the first Chrysler production engine to use two spark plugs per cylinder.

2003 5.7-liter HEMI® features "Leak Free" design with a cast-in drain through on the oil filter pad.

2003 HEMI® architecture produces power comparable to an overhead cam engine, yet is less costly to build.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #10 on: May 14, 2005, 20:35:02 »
Gott svar Raggi. Segir allt sem segja þarf. Helsti gallinn við orginal 426 hemi er þyngdin á pott heddunum og milliheddi, sem er mjög auðvelt að laga.
Kiddi  :x   :roll:   :?: þú ert kjáni :D
Kristinn Jónasson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
HEMI hype?
« Reply #11 on: May 16, 2005, 00:26:31 »
Það sem er verið að tala um í greininni er að þetta voru lélegar vélar fyrir götuakstur. Þær gengu ílla í hægagangi o.s.f.v. Þessar vélar voru þá fyrst og fremst keppnis. 440 vélin var miklu skemmtilegri í allastaði fyrir götubílaakstur. p.s. er samt ekki að " dissa" HEMI vélina.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged