Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Go Bandit!
Nóni:
--- Quote from: "Svenni Turbo" ---Já þetta er jú eitt það allra flottasta sem hefur sést með fjórum hjólum!! og það verður nú ekki leiðilegt að setja Autronic í svona boddy þegar við verðum búnir að víra Vettuna Nóni!!!
--- End quote ---
Mig langar rosa í SVONA TransAm því að ég er búinn að horfa svo mikið á Smokey and the Bandit, sennilega langar 5 ára strákinn minn samt meira í þetta en mér.
Ten four good buddy...........
Kv. Nóni
Svenni Turbo:
--- Quote from: "Nóni" ---
--- Quote from: "Svenni Turbo" ---Já þetta er jú eitt það allra flottasta sem hefur sést með fjórum hjólum!! og það verður nú ekki leiðilegt að setja Autronic í svona boddy þegar við verðum búnir að víra Vettuna Nóni!!!
--- End quote ---
Mig langar rosa í SVONA TransAm því að ég er búinn að horfa svo mikið á Smokey and the Bandit, sennilega langar 5 ára strákinn minn samt meira í þetta en mér.
Ten four good buddy...........
Kv. Nóni
--- End quote ---
Já ég trúi þessu með drengin þinn, ég var nú ekki mikið eldri þegar ég sá myndina fyrst, og hef horft á hana síðan, og svo kom Sódóma :wink: :wink: :wink: :wink: :wink:
Binni GTA:
hann er nú ekkert svakalega dýr :?
TONI:
Sælir
Eitt sinn var talað um að einn af þeim tólf bílum sem voru smíðaðir fyrir myndina hafi verið hér á skerinu í all nokkur ár en að mig mynnir að hann hafi verið fluttur út eins og margt annað fallegt sem landanum hefur áskornast, hafið þið einhverjar betri uppl. um málið. Bíllinn var víst á skerinu lengi vel án þess að þetta væri vitað, kom í ljós þegar það var verið að panta varahluti í hann og framleiðslunúmerið var látið fylgja til að fá eitthvað sem passaði. kv.TONI
Damage:
ég vil frekar einn svona : http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=6427&item=4548358947&rd=1
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version