Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

427 fegurð

<< < (4/4)

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Jæja þá er víst komið að því að gera með SMÁ leyðréttingar.
Fyrst 427 SOHC mótorinn er með tvo yfirliggjandi kambása, einn fyrir hvort hedd.
427SOHC var aldrei settur í fjöldaframleiddan bíl hjá Ford.
Ford Thunderbolt (Fairlane) var með 427cid Wedge vél.
1969 Ford Mustang-inn svarti í Keflavík sem er verið að tala um hér að ofan er EKKI með 429CJ eða SCJ mótor, hvað þá að hann sé original með svoleiðis mótor.
429 CJ/SCJ var aldrei framleiddur í 1969 Mustang.
Bíllinn er samt sennilega ennþá með 429cid mótornum sem settur var ofan í hann og núverandi eigandi fékk hann með, og það er ekki CJ eða SCJ mótor.
Það er til hér heima Mustang 1969 sem er original 428CJ og hann er í uppgerð hér í Reykjavík, það er hinns vegar gaman að það sé farið að vinna í þeim svarta, löngu tími til kominn.
Og svona í restina, það eru bara til tveir 429CJ/SCJ mótorara á landinu og þeir eru báðir í bílum sem eru á númerum, já og sagan segir að það sé til 427SOHC mótor hérna samsettur í kassa en ég sel það ekki dýrara en ég keypti.
Ef einhverjum finnst þetta einhver skammarlesning (sem það á ekki að vera) bíðið þá bara eftir "Eleanor" greininni sem ég er búinn að setja saman.
hún fer að koma bráðum. :twisted:

Moli:
Varðandi þennan rauða ´69 Mach 1, er það ekki rétt hjá mér að þetta sé bíllinn hans Snorra í dag??

(myndir fengnar að láni frá www.mustang.is)

Björgvin Ólafsson:
Jú, jú

kv
Björgvin

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version