Kvartmílan > Almennt Spjall

Eru eitthverjar myndir

<< < (3/8) > >>

Moli:

--- Quote from: "molin" ---
--- Quote from: "Moli" ---ég tók nokkrar af þeim fáu sem voru!
--- End quote ---

Ertu hissa á því þetta er ekkert auglýst eg er nú mikið að skoða spjallið eg sá ekkert um þetta eg frétti að það væri keppni (eða sá reykinn uppá braut)
--- End quote ---

ég sagði aldrei að ég væri eitthvað hissa á að það hafi verið fáir. Ástæður lélegrar þáttöku má líklega rekja til þess að menn hafi ekki verið tilbúnir með bílana sína. Þú verður bara að fylgjast betur með þessu spjalli en þú gerir, keppnin var auglýst á forsíðu síðunnar og er EFST í Almennt Spjall! auk þess er keppnisdagatalið 2005 undir Fréttir & Tilkynningar :roll:

firebird400:
Það vantar samt alveg auglýsingar í útvarpi og á bensínstöðvar

Það er ekki dýrt að prenta út A4 blöð og ég efaðst ekki um að klúbbsfélagar séu neitt nema tilbúnir til þess að aka þeim út frítt

Ég skal taka að mér Suðurnes

Kef, Njarðv,Sandg,Garð

Moli:

--- Quote from: "firebird400" ---Það vantar samt alveg auglýsingar í útvarpi og á bensínstöðvar

Það er ekki dýrt að prenta út A4 blöð og ég efaðst ekki um að klúbbsfélagar séu neitt nema tilbúnir til þess að aka þeim út frítt

Ég skal taka að mér Suðurnes

Kef, Njarðv,Sandg,Garð
--- End quote ---

jú Aggi, það er mikið rétt, það ætti svosem að vera vel gerlegt, sl. sumar/haust voru nú hengdar upp einhverjar auglýsingar varðandi sandspyrnuna sem aldrei var, einnig voru einhverjar auglýsingar í fréttablaðinu en ef klúbburinn útvegar auglýsingar skal ég taka að mér að dreifa á Akranes, Borgarnes, Selfoss, Hveragerði, Þorlákshöfn, Stokks(eyrarbakka), uppsveitir Árnessýslu, Hellu, Hvolsvöll, jafnvel Snæfellsnes, þar sem fer á þessa staði alla í sömu vikunni ætti ekki að vera erfitt að fá að hengja upp nokkur plaköt hér og þar!  :wink: Nóni þú hefur bara samband!  8)

Siggi H:
ég gæti dreift hérna á austurlandi.. þ.e.a.s neskaupstað,reyðarfjörð,eskifjörð og egilstaðir. fólk héðan fer stundum bara til að mæta á keppnir!

firebird400:
Sko þetta líkar mér :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version