Author Topic: Transam ´74 SELDUR  (Read 2371 times)

Offline galdramadur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 4
    • View Profile
Transam ´74 SELDUR
« on: May 05, 2005, 14:20:45 »
Sælir allir,  şağ şarf ekki ağ gera mikiğ til şess ağ koma honum á skrá
skipta um pakkdós aftaná skiptingunni, setja nıja pakkningu viğ vatnsdæluna. şağ er allt nıtt í bremsum en mér finnst hann taka vitlaust í á framan getur veriğ ağ hann er búin ağ standa of lengi.  Şetta er ekki orginal mótor, mér er sagt ağ góğur mağur á Akureyri hafi pantağ
şennann frá USA og şess vegna er hann 455SD en ekki bara 400 eins og hann var şegar hann kom til landsins áriğ 1974. hann hefur veriğ fyrir norğan mestalla ævina fyrir utan eitt ár á keflavíkurflugvelli áriğ 1974 og svo şessi 6 sem hann er búin ağ vera í mínum höndum.
Şağ er eitt ryğgat sem ég man eftir og şağ er viğ hliğarljósiğ ağ aftan
farşegamegin. Lakkiğ er sjúskağ ekkert fariğ ağ gera, á bílnum eru
plastbrettakantar şar sem lakkiğ er fariğ springa viğ. Verğiğ er minna en kostaği ağ gera mótorinn upp, skipting virkar flott fyrir utan leka pakkdós, nı dekk allan hringinn, nır altenator 105 ampera og geimir sem er kominn í skottiğ meğ höfuğrofa, edilbr 750 blöndungur og eitthvağ crane dót til şess ağ sprengja fueliğ.  Toppurinn og botninn eru í fínu lagi ağ ég best veit sá allavegana ekkert ağ şegar ég
færği rafgeiminn afturí, şurfti ağ setja svera kapla undir bílinn til ağ
færa stauminn.  Innréttingin er góğ svart leğur, şarf gera viğ saum í
farşegasætisbotni,

Kveğja Jakob S: 896-8269,  Er í vættaborgum í grafarvogi, myndirnar eru
ekki góğar!  Bjalliği bara á undan ykkur, er ağ vinna í kvöld en er í fríi á morgun og um helgina.
selurinn@simnet.is