Author Topic: Hitavesen  (Read 7428 times)

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Hitavesen
« Reply #20 on: May 01, 2005, 19:43:16 »
ja hvað veit ég svosem... hef alldrey beitt línu  :wink:
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Hitavesen
« Reply #21 on: May 01, 2005, 20:14:47 »
hvernig er það. ef vélin er köld og vatnslásinn lokaður (allavega ekki full opinn) og vatnsdælan dælir nottla stanslaust. byggist þá ekki upp mikill þrýstingur öðru megin við vatnslásinn? og í hvor áttina rennur vatnið. fer það ekki inn að ofan og út að neðan eða er það öfugt?

og er ekki best að tékka hvort vatnsdælan virki bara með því að losa eina hosu og sjá hvort það frussi ekki út kælivökva. og er betra að gera það þegar vélin er köld eða heit?
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Hitavesen
« Reply #22 on: May 01, 2005, 20:38:10 »
Vatnsdælan er miðflótta afls dæla, svoleiðis dæla getur ekki byggt upp mikinn þrýsting með vökva.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Hitavesen
« Reply #23 on: May 01, 2005, 21:28:38 »
Quote from: "Gísli Camaro"
hvernig er það. ef vélin er köld og vatnslásinn lokaður (allavega ekki full opinn) og vatnsdælan dælir nottla stanslaust. byggist þá ekki upp mikill þrýstingur öðru megin við vatnslásinn? og í hvor áttina rennur vatnið. fer það ekki inn að ofan og út að neðan eða er það öfugt?
og er ekki best að tékka hvort vatnsdælan virki bara með því að losa eina hosu og sjá hvort það frussi ekki út kælivökva. og er betra að gera það þegar vélin er köld eða heit?




Já það er öfugt væni þ.e inn á vél að neðan útaf henni að ofan, og ég held að þú ættir að fá einhvern til að hjálpa þér með þetta..........  ps heldur kælikerfið þrísting (Það munar nefnilega næstum 20° á suðumarki vatns hvort það er undir þrísting eða ekki)
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Hitavesen
« Reply #24 on: May 02, 2005, 00:13:26 »
ég prófaði í kvöld að halda utan um neðri hosuna og gefa aðeins inn með hinni hendinni og þá lagðist hosan næstum saman og  það var eins og það gutlar svona inni henni(eins og það væri loft sem færi með) svo þegar vélin fór aftur á 7-800 snúninga þá kom mikill þrýstingur (neðri hosan) en það var góður þrístingur á efri hosunni allann tímann.
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Hitavesen
« Reply #25 on: May 04, 2005, 17:57:54 »
þá er einhver lokun í vatnsgang... þetta lét nákvæmlega svona hja mer að hosan lagðist saman á gjöf.. í mínu tilfelli sneru milliheddspakkningar öfugt og lokuðu þessu....  :roll:

en ég veit ekki hvort hægt er að snúa millihedds eða heddpakkningum öfugt í chevy
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Hitavesen
« Reply #26 on: May 04, 2005, 19:10:28 »
ég ætla að láta flæðismæla vatnskassann hjá mér næst. gæti verið að vatnskassinn hafi e-h tíman verið e-h lekur og það hafi verið sett e-h ódýrt viðgerðarfylliefni á hann og það sé komin e-h tregða í hann. og já. ég reif vatnsdæluna í sundur í fyrradag og hún lítur út eins og ný að innan. þannig að þetta er ekki hún.
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667