Kvartmílan > Almennt Spjall
Corvette klúbbur.
JHP:
--- Quote from: "Nonni_n" ---Á ekki að skipta GM klúbbnum svo í tvennt 6 cylendra og 8 cylendra. Þetta er komið út í öfgar.
--- End quote ---
Þú og Camaro 68 eruð ekki vettu eigendur er það nokkuð.Viljið þið ekki taka þetta væl eitthvert annað því ég bað VETTU eigendur að láta í sér heyra en ekki svona innpakkaða gaura eins og ykkur
Jóhannes:
--- Quote from: "Harry" ---Sælir strákar, ég minni ykkur á að það hefur verið stofnaður GM klúbbur og þar eigið þið heima.
Það er óþarfi að stofna marga klúbba,þetta er Ísland!
Það er áætlað að vera með fund 1.þriðjudag hv.mán.
Þið eruð meira enn velkomnir Corvettu eigendur og hittið aðra GM eigendum.
Búum til flottan GM klúbb.
fh GM klúbbsins
Harry Þór
--- End quote ---
jájá ekki nefna harry ég held að hann eigi camaro á hann ekki að vera innpakkaður líka
ekkert mál ég skal bara þeigja, ég vona að allir corvettu eigendur fara bara í gm klúbbin og geri hann að skemdilegri..en ef þið viljið vera sér corvettu menn þá gangi ykkur bara vel þá ..og já gerðu heiminum greiða nonni vett og pakkaðu sjálfum þér inn þú ert ekkert betri en við hinir hérna..
Kiddi:
Ég hefði viljað sjá 1988+ klúbb þ.e. corvette, camaro, trans am og mustang........
JHP:
--- Quote from: "68camaro" ---
--- Quote from: "Harry" ---Sælir strákar, ég minni ykkur á að það hefur verið stofnaður GM klúbbur og þar eigið þið heima.
Það er óþarfi að stofna marga klúbba,þetta er Ísland!
Það er áætlað að vera með fund 1.þriðjudag hv.mán.
Þið eruð meira enn velkomnir Corvettu eigendur og hittið aðra GM eigendum.
Búum til flottan GM klúbb.
fh GM klúbbsins
Harry Þór
--- End quote ---
jájá ekki nefna harry ég held að hann eigi camaro á hann ekki að vera innpakkaður líka
ekkert mál ég skal bara þeigja, ég vona að allir corvettu eigendur fara bara í gm klúbbin og geri hann að skemdilegri..en ef þið viljið vera sér corvettu menn þá gangi ykkur bara vel þá ..og já gerðu heiminum greiða nonni vett og pakkaðu sjálfum þér inn þú ert ekkert betri en við hinir hérna..
--- End quote ---
Harry kom sínu vel frá sér og ekkert út að það að setja og Corvettu eigendur geta vel verið í 2 klúbbum og HÆTT ÞÚ að bulla hér
Jóhannes:
:lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version