Kvartmílan > Almennt Spjall
Fimmtudagsæfingar í sumar!
Nóni:
--- Quote from: "baldur" ---
--- Quote from: "preza túrbó" ---Baldur. 28 apríl :D :D :D :D
Kveðja:
Dóri G. :twisted: :twisted:
--- End quote ---
Athugaðu að Nóni var ekki búinn að setja dagsetninguna inn þegar að ég spurði :)
--- End quote ---
Híhí........ þetta tókst hjá okkur.
Nei það verður væntanlega ekki tekið gjald fyrir, samt er aldrei að vita hvað okkur sem rekum klúbbinn dettur í hug þegar bílarnir fara að streyma uppeftir á fimmtudögum og dollaramerkin fara að glampa í augunum. :D
Kv. Nóni, gjaldfrjáls
gstuning:
Eru allir klúbbar að velja fimmtudaganna fyrrir aktivití í sumar,
L2C með samkomur á 3vikna fresti
Auto-x í kef á 3vikna fresta
og núna kvartmíluklúbburinn,
Ég veit hvar ég verð þegar það er auto-x allaveganna, og þá kvartmíla hina daganna, sleppi L2C samkomum bara
Ásgeir Y.:
--- Quote from: "gstuning" ---Eru allir klúbbar að velja fimmtudaganna fyrrir aktivití í sumar,
L2C með samkomur á 3vikna fresti
Auto-x í kef á 3vikna fresta
og núna kvartmíluklúbburinn,
Ég veit hvar ég verð þegar það er auto-x allaveganna, og þá kvartmíla hina daganna, sleppi L2C samkomum bara
--- End quote ---
svo er líka aktu taktu rúnturinn (ak inn rúnturinn) á fimmtudagskvöldum í sumar..
Racer:
hefur alltaf verið fundur hjá kvartmíluklúbbnum á fimmtudögum.. útskýrir afhverju ég hætti fyrir meira en hálfu ári að mæta á l2c samkomur.
verðum að finna tíma til að kanna ástand á búnaðinum innan við viku sem sagt ;) (veðurguðirnir ættu að vera stilltir við okkur eða það vona ég)
Preza túrbó:
Akkuru mæta bara ekki l2c og atku taktu gæjarnir uppá braut og sameinast þar og hafa HUG ES samkomu, það væri bara cool :twisted: :D
Kær kveðja:
Dóri G. :twisted: :twisted:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version