Kvartmílan > Almennt Spjall

Fimmtudagsæfingar í sumar!

<< < (2/10) > >>

Nóni:

--- Quote from: "baldur" ---
--- Quote from: "preza túrbó" ---Baldur. 28 apríl  :D  :D  :D  :D

Kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:
--- End quote ---

Athugaðu að Nóni var ekki búinn að setja dagsetninguna inn þegar að ég spurði :)
--- End quote ---

Híhí........ þetta tókst hjá okkur.

Nei það verður væntanlega ekki tekið gjald fyrir, samt er aldrei að vita hvað okkur sem rekum klúbbinn dettur í hug þegar bílarnir fara að streyma uppeftir á fimmtudögum og dollaramerkin fara að glampa í augunum. :D

Kv. Nóni, gjaldfrjáls

gstuning:
Eru allir klúbbar að velja fimmtudaganna fyrrir aktivití í sumar,

L2C með samkomur á 3vikna fresti
Auto-x í kef á 3vikna fresta
og núna kvartmíluklúbburinn,

Ég veit hvar ég verð þegar það er auto-x allaveganna, og þá kvartmíla hina daganna, sleppi L2C samkomum bara

Ásgeir Y.:

--- Quote from: "gstuning" ---Eru allir klúbbar að velja fimmtudaganna fyrrir aktivití í sumar,

L2C með samkomur á 3vikna fresti
Auto-x í kef á 3vikna fresta
og núna kvartmíluklúbburinn,

Ég veit hvar ég verð þegar það er auto-x allaveganna, og þá kvartmíla hina daganna, sleppi L2C samkomum bara
--- End quote ---

svo er líka aktu taktu rúnturinn (ak inn rúnturinn) á fimmtudagskvöldum í sumar..

Racer:
hefur alltaf verið fundur hjá kvartmíluklúbbnum á fimmtudögum.. útskýrir afhverju ég hætti fyrir meira en hálfu ári að mæta á l2c samkomur.

verðum að finna tíma til að kanna ástand á búnaðinum innan við viku sem sagt ;) (veðurguðirnir ættu að vera stilltir við okkur eða það vona ég)

Preza túrbó:
Akkuru mæta bara ekki l2c og atku taktu  gæjarnir uppá braut og sameinast þar og hafa HUG ES samkomu, það væri bara cool  :twisted:  :D

Kær kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version