Kvartmķlan > Almennt Spjall
Fimmtudagsęfingar ķ sumar!
Geir-H:
Samt ein spurning af hverju fimmtudögum, en ekki föstudögum nśna eru margir aš vinna eins og ég sjįlfur į fimmtudagskvöldum, af hverju var žessu breytt..
Racer:
eflaust minna įlag į brautastarfsmenn og svo er žaš lķka aš hugsanlega vanta fleiri til aš męta į fundina (var fķnt ķ byrjun įrs en seinasta mįnuš s.s. mętu 15+ žį hefur talan oršiš eins og ķ nóvember s.s. nokkrar sįlir sem męta)
ef mér skildist žetta rétt žį fį félagsmenn ašeins aš spyrna en hver sem er mį horfa į žetta.. ekki ętlum viš aš fara vera meš fordóma śtķ none félagsmenn (ég sem tautaši aš žaš yrši fęrt af föstudögum į fimmtudaga og enginn trśši mér , SKO!!!!!) :lol:
Vilmar:
Klukkan hvaš hefur žetta alltaf veriš? og klukkan hvaš veršur žetta į fimmtudögum??
PHH:
Vęri ekki mįliš aš hafa žetta opiš en kanski rukka utanfélagsmenn meira en félagsmenn? Var ekki tilgangurinn meš žessum ęfingum aš reyna aš auka veg kvartmķlunnar(og "Taka hrašaksturinn af götum borgarinnar" žvķ aš gti-guttarnir spyrna, hvort sem žaš er žarna eša annarstašar). Žaš veršur enginn fjöldi manns žarna ef aš bara félagsmenn mega spyrna. Mitt mat er aš žetta į eftir aš drepa žessar ęfingar.
Busa:
--- Quote from: "ZX-9R" ---Vęri ekki mįliš aš hafa žetta opiš en kanski rukka utanfélagsmenn meira en félagsmenn? Var ekki tilgangurinn meš žessum ęfingum aš reyna aš auka veg kvartmķlunnar(og "Taka hrašaksturinn af götum borgarinnar" žvķ aš gti-guttarnir spyrna, hvort sem žaš er žarna eša annarstašar). Žaš veršur enginn fjöldi manns žarna ef aš bara félagsmenn mega spyrna. Mitt mat er aš žetta į eftir aš drepa žessar ęfingar.
--- End quote ---
Ég er alveg sammįla žvķ, žó aš žaš sé svosem ekki dżrt aš gerast mešlimur ķ kvartmķluklśbbnum ętti žetta aš vera įfram tękifęri fyrir žį sem vilja prófa sportiš įn žess aš "fara alla leiš".
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version