þetta er allt spurning... er hægt að fá slikka sem passa á 68 camaro án þess að breyta boddy
uhhh já... þetta er heimskuleg spurning
:roll:
sorry en mér finnst margt skemtilegra en að skoða dekk annað en þú sem lætur eins og þú getur sagt
mér hvað er mikið að vírum í hverju dekk fyrir sig... ...en bara svona á milli okkar... ...það er hægt að
keyra þig til læknis ef þú hefur ekkert annað að gera en að reyna að rakka aðra niður með því að
láta eins og þú sért eitthvað dekkja nörd og aðrir sé bara heimskir bjánar... ...jújú ég orðaði
kanski þetta ekki rétt þarna uppi en það væri gáfu legra að spurja betur út í spurningun heldur en að
láta eins og dekkja guð...
...póstaðu bara hérna inn hvenar sem er um það hvenar ég á að skutla þér til sálfræðings eða
geðlæknis vegna þess það er eitthvað að þú þarft bara að átta þig á þessu eins og hommarnir
sem koma útur skápnum alveg eld hressir (veit ekkert um þetta "eld hressir" big happy smile)...
...og ekki byrja að drulla yfir stafsetninguni ef þér dettur ekkert annað í hug því ég kann ekkert í stafsetningu...
og þetta er bara vandamál sem þú þarft að vinna í og þú verður bara að takast á því eins og þeir sem hafa það verr en aðrir...
..ég persónulega er hérna til að eignast vini frekar en óvini.... ....menn verða að kunna að sína mannsiði og það
að segja að ég sé einhver wierdó um dekk er ekki mikil kurteisi við náungan en þú ert kanski ein af þeim
sem gefur bara skít í svoleiðis og rífur bara kanski kjaft og ert alveg ónýtur í skapinu ...en þá verð ég nú
að benda á sálfræðinginn aftur...
(ps: kiddi vertu rólegur þú getur eflaust feingið pillur við því sem er að angra þig)
BIG HAPPY SMILE :)
Vináttu kveðja
Geiri