Kvartmílan > Spyrnuspjall

60 fet

<< < (17/18) > >>

1965 Chevy II:
Ég get rétt ímyndað mér sparkið í 1.20  :mrgreen: ég á best 1.50 það náðist á 3.90 gír og Hoosier quick time pro á gamla bikinu.
Ég man vel hvað það munaði rosalega miklu á 1.50 og 1.58 ! ég varla trúði því,ég hélt eftir startið að þetta hefðu verið 1.45 eða eitthvað álíka frábært.

Ég á eftir að prufa 3.90 gír á nýja bikinu með góðum dekkjum í sumar,verður spennó. :-"

Stebbik:

það litla sem ég prófaði síðasta sumar var grindin í spinn spóli og því voru tímarnir slakir þó best 1.4+ man ekki allveg en það er klárt þegar nýju dekkin
(komin í skúrinn) verða komin undir mun þetta verða allt annað tæki og vonandi sjást mun betri tímar

kv Stefán

Kristján F:
1.75 best á gamla bikinu 1,8 á því nýja. Er að vinna í hlutum sem eiga að hjálpa mér að ná betra starti.

ÁmK Racing:
Hæ ég náði 1.23 á Hulk á gamla (bíllinn á best 1.18 á gamla) en ég náði ekki nema 1.27 á nýja reyndar með öðrvísi converter og dekkinn orðinn svona lala.Kjarri Kjartans náði best 1.53 á gamla bikinu en náði ekki nema best 1.62 á nýja þrátt fyrir að vera á nyjum dekkjum líka.En þetta stendur allt til bóta og ég stefni á að reyna að gera enn betur næst.Kv Árni Kjartans

ÁmK Racing:
Jæja strákar nú er startið orðið mjög flott og hver var árangurinn.Ég náði best í sumar 1.22 nítró laus með pura nítró combo og er bara nokkuð sáttur við það.Brautinn er orðinn mjög flott og virkilega gaman að keyra þarna.Kv Árni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version