Kvartmílan > Spyrnuspjall

60 fet

<< < (7/18) > >>

Rampant:

--- Quote from: "Boss" ---já þeir eru góðir í þessu þarna úti,Það er minna viðnám í radial slikkunum svo þeir hjálpa eitthvað en ekkert svakalega mikið talað um 0.1-0.3 sec í mun á D.O.T Radial slikkum og E/T slikkum

Svo er líka fint að geta keyrt um götur borgarinnar án þess að vera með lögguna í rassinum :)
--- End quote ---


Það er mikill munur á kvartmílubrautinni sem ég fer á og brautinni í Hafnarfyrði. Burnout svæðið og fyrstu u.þ.b. 100 - 200 metrarnir eru búnir til úr steinsteypu. Steinsteypu yfirborðið er fræsað (heflað með mjög fíngerðum fræsurum) til þess að tryggja að yfirborðið sé eins slétt og hægt er. Síðan er yfirborðið "smurt" með gúmíi áður en VHT er sprautað á brautina. Maður þarf að hafa reimarnar á skónum vel bundnar svo skórnir fylgi með fótunum.

Sem dæmi get ég nefnt að Cobran mín spólar bara á gjöfinni í fyrsta gír á hörðu 285x35x18 Nitto götudekkjunum á venjulegu malbiki þegar hitinn fer niður fyrir 10 stig. (4.30 hlutföll) Ég get aftur á móti slept kúplingunni á 1800 RPM með sömu dekkjum á útbúinni brautinni og spólað sama og ekkert. (2.2 s 60 fet)  Það hefur engin áhrif að hita götudekkin. Ef eithvað er þá verða þaug bara sleipari ef ég hita þau of mikið. Nitto drag radial dekkin sem ég nota (275x40x17) eru ekkert betri köld á götunni en götu dekkin mín. Þaug eru hreinlega of hörð. Nitto drag radial dekkin þurfa mikinn hita til að virka vel. Ef ég hita þau í u.þ.b. 10 s. áður en ég fer af stað gét ég slept kúplingunni á tæplega 3000 snúningum. Félagi minn á ´03 cobrunni náði 1.7x s 60 fetum á MT drag radial dekjunum sínum.

Fyrir þá sem hafa áhuga á að fá sér drag radial dekk: Orðrómurinn hér er að MT dragradial dekkin eru hérumbil jafn góð og MT E/T slikarnir.

Einar Birgisson:
1,22

Heddportun:
Hvaða stærð af slikkum ertu með og drifhlutfall?

Einar Birgisson:
33x16x15 og 4,30.

Geir-H:
1,86 Á Subaru

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version