Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu

<< < (7/7)

Nonni:
Ég verð að viðurkenna að ég er ekki alveg viss um hvernig menn vilja hafa þetta spjall eftir síðustu umræður.  

Samkvæmt því sem að mér skilst þá á helst ekki að tala um annað en kvartmílubíla á öðrum hlutum spjallsins.  Hér á svo að leita að gömlum bílum.

Almennt spjall er um spjall um kvartmíluna
Bílarnir og græjurnar eru um kvartmílugræjurnar

Ef mig langar til að spyrja um reynslu af ákveðnum götubílum, t.d. F-body með LS1 eða nýlegum Mustang hvert á ég þá að leita?

Ég var að dunda mér í mínum bíl og setti meðal annars sæti úr nýrri bíl í hann.  Ég sendi inn þráð um það undir bílarnir og græjurnar, og prýddi þann þráð myndum.  Mér sínist að þar hafi ég þverbrotið allar reglur, þar sem að ekki var efnið kvartmílutengt.

Ef við förum að túlka reglur þröngt þá er líklegt að þetta spjallborð deyji drottni sínum, og við förum á mis við áhugaverða hluti sem menn eru að gera í skúrum sínum.  Hluti sem strangt til tekið eru ekki kvartmílutengdir, en gætu nýst mönnum með kvartmílubíla (svo og öðrum).

Ég held því að við ættum að túlka nöfn og reglur spjallborða mjög rúmt, eins og verið hefur, því það er ómögulegt að stofna nýtt spjallborð um hvern einasta þráð.

kv. Jón H.

maggifinn:
nær þætti mér að menn fylgdu því betur eftir að ekki sé verið að auglýsa alla skapaða hluti ekki tengda kvartmílu hér á spjallinu.
allir þessir hælúxar og passatar ættu að vera þurrkaðir út, í því liggur líka bandvídd sem væri betur varið í það sem menn sem eru að gera í sínum bílum einsog Jón H hér á undan bendir á..

Jóhannes:
það þarf bara einhvern sem flokkar póstinn :)

NovaFAN:
í tilefni af 3 blaðsíðna löngu röfli um hversu ókvartmílutengt þetta spjall er að verða,

Menn röfla og röfla yfir því að það sé röflað svo mikið um hluti sem ekki eru kvartmíla eða neitt því tengt, en hvað tengist það kvartmíla, seinusti 3 blaðsíður hef ég ekkert séð sem tengist kvartmílu nema orðið kvartmíla, sem er búið að slá öll met í notkun á í einum þræði,

og ég veit, þetta kemur mér ekkert við, hef ekki einu sinni séð brautina, hvað þá lufsast hana á linernum mínum, býst við að ég reyni það í sumar svo ég verði ekki bannaður hér,

í hvaða flokk myndi ég lenda á 38" econoline með 6,9 dísil??

Packard:

--- Quote from: "Nóni" ---
--- Quote from: "Gizmo" ---Sammála, aumkunarverð tilraun til að "glorifæja" þá sem "geta eitthvað" var gerð með sérdálki fyrir hardcore reisera hérna.  Ekki er nú lífið mikið á þeim þræði, enda lokað okkur hinum ræflunum sem getum ekkert og höfum bara áhuga á bílum......
--- End quote ---



Vá ekki vera svona sár yfir að geta ekki eyðilagt þann þráð líka með röfli um ryðgaða dodsa sem verður að bjarga. Góðir hlutir gerast hægt og þess vegna finnst mér hard core þráðurinn hafa farið vel af stað með alls konar kvartmílutengdu spjalli. Ég til dæmis forðast að opna þræði sem heita "Novur á Íslandi" eða "hvað varð um...??"    
Og fyrir þig Gizmo (ef þú heitir það) þá er ekkert nauðsynlegt að bulla bara eitthvað til að setja inn á spjallið, það er fullt af fólki sem er til í að lesa ekkert heldur en að lesa bull, (silence is golden)


Kv. Nóni  (skrifar undir nafni)
--- End quote ---


Já,ef þetta hefði verið dálkur um lúinn Saab 9000 Turbo sem þyrfti að bjarga  nú eða hvað varð um græna turbo Saabinn sem var happdrættisvinningur
þá yrðir þú örugglega fastagestur þar.

Kv

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version