Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Trans Am 86

(1/4) > >>

HK RACING2:
Er að byrja að vinna í Trans Aminum sem ég var að kaupa og ákvað að skella inn mynd af honum,byrjaði á því að skipta um felgur og sæti en ég setti sæti úr 95 Camaro en þau eru ekki komin í á myndinni!
Næst á dagskrá er mössun,blettun og djúphreinsun og eins er ég að bíða eftir að fá í hendurnar ljósalokur sem ég keypti á ebay fyrir 31 dollara en þær eru komplett með mótorum og öllu,stefnan er að finna í hann TPI innspýtingu og setja í hann aftur en hann er original svoleiðis,á til 350 TBI mótor og 700 skiptingu til að henda í hann,annars er það allt og sumt nema kannski 84 húdd með original scoopi!!!

HK RACING
S 822-8171

firebird400:
Strax ótrúlegur munur bara við felgurnar

Til hamingju með nýja bílinn

Arni-Snær:
Ertu með alveg slétt húdd?

Ef þú vilt þá ég ég húdd með svona orginal scoopi, mér vantar nefninlega orginal húdd því ég þarf að skera út húddinu hjá mér...  Ég er í kópavogi, hringdu í mig ef þú vilt skifta

s. 6961775, árni

Binni GTA:

--- Quote from: "Arni-Snær" ---Ertu með alveg slétt húdd?

Ef þú vilt þá ég ég húdd með svona orginal scoopi, mér vantar nefninlega orginal húdd því ég þarf að skera út húddinu hjá mér...  Ég er í kópavogi, hringdu í mig ef þú vilt skifta

s. 6961775, árni
--- End quote ---

'eg gæti haft áhuga ef hann vill þetta ekki !

HK RACING2:

--- Quote from: "Arni-Snær" ---Ertu með alveg slétt húdd?

s. 6961775, árni
--- End quote ---

Ég er meira en til í skifti ef húddið hjá þér er í sæmilegu standi,verð í bandi á morgub og kem og kíki á þig og skoða húddið og þú getur þá kíkt á mitt,bíllinn er í garðabæ!!

HK RACING
S 822-8171

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version