Author Topic: DMC DeLorean  (Read 6392 times)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
DMC DeLorean
« Reply #20 on: April 17, 2005, 20:24:07 »
Nei hver
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
DMC DeLorean
« Reply #21 on: April 17, 2005, 21:04:27 »
Quote from: "firebird400"
Nei hver


John DeLoeran  :lol:  hann starfaði um tíma sem yfirmaður Pontiac hjá GM, hannaði meðal annars GTO-inn margfræga og kom að hönnun Firebird þegar þeir voru settir fyrst á markað!  :wink: hætti síðan þar því GM vildi ekki hanna DeLorean bílinn, stofnaði þá DMC og restina þekkja flestir
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
DMC DeLorean
« Reply #22 on: April 17, 2005, 23:29:58 »
Mikið rétt, hann og Jim Wangers voru góðir saman, hef hitt þann mann :)  hann skrifaði skemmtilega bók sem heitir Glory Days, sem er um þessa daga þeirra tveggja t.d., Mæli með henni í jólabókaflóðinu næstu áramót :o
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline v8isgr8

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 6
    • View Profile
DMC DeLorean
« Reply #23 on: April 18, 2005, 03:45:38 »
DeLoeran á heiðurinn af F body conceptinu, þetta langa húdd sem rúmaði 8 strokka og hefði getað rúmað meira, og þetta kúpta bak með stuttu skotti, var umdeilt á sínum tíma en flestir vita hvað varð úr þessu boddýi!

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
DMC DeLorean
« Reply #24 on: April 19, 2005, 00:22:19 »
Ég ætla nú samt ekki að fara líkja F Body við Deloren, engann veginn

Mér hefur alltaf þótt þeir ljótir, ég var bara með þá grillu að þetta væru performance bílar og þess vegna hélt ég svolítið upp á þá.

Núna hins vegar þegar ég veit hinn ljóta sannleika um þennann viðbjóð þá er hann bara það, Viðbjóður, og ég get skilið það að menn sem eiga svona eins og Sindra Stál noti þetta ekki neitt. heldur bíði bara eftir því að þetta hækki í verði til þess að geta selt þetta.

Jújú hluti að bílasögunni og allt það en ekki nógu merkilegt til þess að spandera bílskúrsplássi undir þetta, þá fengi ég mér nú frekar annað F-Body eða GTO
Agnar Áskelsson
6969468