Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Ótrúlegt!!! Hann fór í gang í fyrstu tilraun
Arni-Snær:
Hvenær á svo að prufa???
ætlaru að gera einhvað meira fyrir sumarið?
Gísli Camaro:
já er að taka bílinn allann í gegn en ætla að reyna að vera búinn að heilmálann innan 2-3 vikna. og er með puttann á takkanum um að panta djúpar 17 undir hann. en 1 spurning. hvar í fjamdanum er olíuþrýstingsmælirinn(á að vera í kringum kveikjuna). knock sensorinn hvað gerir hann (Neðst á blokkinni)
Þráinn:
--- Quote from: "Gísli Camaro" ---já er að taka bílinn allann í gegn en ætla að reyna að vera búinn að heilmálann innan 2-3 vikna. og er með puttann á takkanum um að panta djúpar 17 undir hann. en 1 spurning. hvar í fjamdanum er olíuþrýstingsmælirinn(á að vera í kringum kveikjuna). knock sensorinn hvað gerir hann (Neðst á blokkinni)
--- End quote ---
Knock sensorinn sér um að segja tölvunni hvernig sprenginginn er í mótornum (sem sagt kveikjubankið).... hann sér eiginlega um það sama og kveikjuflýtir í "mekkanískri" kveikju
En hvernig er það... fyrir þá sem vita meira en ég... eru ekki oft fleirri heldur en 1 knock sensor í sumum vélum ??
baldur:
Þeir eru oft 2 á V vél.
Arni-Snær:
mig minnir að oliumælirinn fari fyrir aftan kveikjuna.. það er vesen að setja hann í þegar kveikjan er í minnir mig...
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version