Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Camaro 1968 ???
Jóhannes:
kva bara fílska ...en verður þú með myndir af biladögum á bilavefur.tk ???
Sjá bls. þessa :lol:
firebird400:
Djöfull er þessi GEGGJAÐUR :shock:
Þetta er bara einn flottasti litur sem hægt er að setja á bíl að mínu mati.
Allavegana tískuliturinn í dag að mínu mati, þessi og lamborghini sunburst orange :D
Fannar:
--- Quote from: "68camaro" ---
--- Quote from: "firebird400" ---
Vonandi gengur þér bara vel með bílinn og vonandi hitturðu á menn sem vita hvað þeir eru að gera vegna þess að það er ekkert öruggt að bifvélarvirkjar í dag viti hvað þeir eiga að gera með þessa gömlu bíla, það er ekki eins og það sé svo mikið til af þeim að þeir hafi allir svaka reynslu í að viðhalda þeim :?
--- End quote ---
firebird400
já ég gleymdi að segja hvar væri að vinna í honum fyrir mig það er haraldur s. og á hann GTOinn á selfossi og hann er öðru nafni kallaður Halli kók..
:!: ..betri vinnubrögð fást ekki.. :!:
8) 8)
--- End quote ---
Halli Kók er maður sem hefur nú vit á því sem hann er að gera..
og Camaro 68? er þetta þá ekki græjan þín?
ég varð eins og ég veit ekki hvað þegar ég settist inní græjuna á meðan við yttum henni til til að ná Husbilnum út hehe :D rosalega töff bíll, og endilega haltu gula litnum :D ég sé ennþá eftir að hafa málað minn gráan í stað þess að halda gula litnum ;)
firebird400:
Fannar bíllinn þinn er MIKLU flottari eins og hann er núna en hann var nokkurn tímann gulur :wink:
Jóhannes:
já fannar ég á þennan gula ég hélt að það vissu það allir ?
en eldfugl400 þetta með litinn hann væri bara flottur svona á litinn ...
og á einhver vökvastýrisdælu handa mér hún er farinn að leka útaf því að ég spólaði í hringi með stýrið í botn klaufi ???
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version