Author Topic: Camaro 1968 ???  (Read 31877 times)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Camaro 1968 ???
« Reply #20 on: April 21, 2005, 23:46:32 »
Vertekki að láta einhverja verkstæðis kalla hafa af þér pening drengur.

Farðu bara í vinnugallann og tappaðu þessu af sjálfur, skríður bara undir með dall.

Setur svo réttu olíuna á og ekur þessu þangað til að þú færð þér ný hlutföll og læsingu og alles, engin ástæða til þess að skemma það sem gæti hangið
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum
« Reply #21 on: April 22, 2005, 01:23:48 »
ég fæ ekki lán hjá bonkum heldur fá bankar lán hjá mér ...
breidist úr blönkum bjána í breiðvaksin miljóner...

neinei það er bara hundleiðinlegt að gera við...
...og ekki er ég mikið að reyna að læra það betra að kaupa vinnuna og þá er þetta bara í ábyrgð frá verkstæði...

segji það nú ekki maður getur nú drullast til að skifta um oliu sjálfur...
það stendur líka til að skifta um hlutföll.. málið er að sá sem átti hann á undan mér og þeim sem ég keifti bílin af sagði mér að hann væri með einhverja spes læsingu sem væri voða sterk en ég mann aldrei hvernig læsing þetta væri.. ..þarf bara að fá að heyra það frá honum aftur svona mér til gamans...
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: hum
« Reply #22 on: April 22, 2005, 09:01:50 »
Quote from: "68camaro"
...segji það nú ekki maður getur nú drullast til að skifta um oliu sjálfur...
það stendur líka til að skifta um hlutföll.. málið er að sá sem átti hann á undan mér og þeim sem ég keifti bílin af sagði mér að hann væri með einhverja spes læsingu sem væri voða sterk en ég mann aldrei hvernig læsing þetta væri.. ..þarf bara að fá að heyra það frá honum aftur svona mér til gamans...


Getur verið að hann hafi sett Nospin í hásinguna?  Það heyrast einmitt einskonar smellir í henni þegar menn beygja, en hún er þrælsterk.  Ég hélt að menn notuðu hana aðallega í jeppa.

kv. Jón H.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Camaro 1968 ???
« Reply #23 on: April 22, 2005, 10:22:11 »
Er Detroit Locker ekki líka með smelli og bresti en óbrjótandi helv.

Og hvað meinarðu, hundleiðinlegt að gera við :shock:  það er aðal gamanið, Ef þú ætlar ekki að halda 1968 Camaro við sjálfur þá muntu aldrei fá hann góðann eða þá þú þarft sko banka lán í vihaldskostnað.

Þessir bílar eru sko ekkert eins og nýjir bílar, það er stanslaust einhvað viðhald á þeim.

Ef þú ætlar að láta aðra gera allt fyrir þig þá ættir þú kannski að endurskoða það hvort þú sért í réttum geira bílaáhugans.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum...
« Reply #24 on: April 23, 2005, 00:20:48 »
hum.. já þetta er mikið satt.. maður gerir nú eitthvað sjálfur... ...en stundum þegar maður veit ekki meir þá er gott að fá utan aðkomandi hjálp í sumum málum og heyra álit annara...

þessir bílar er ekkert nýjir en hvernig heldur að þetta hafi verið notað þegar það var ekkert malbik og mest allt bara malavegir og drulluhvörf...

og hvað meinaru að það er stanslaust eitthvað viðhald á þessu .. er það ekki á öllum bílum.. ..bílar er verst fjárfesting
 sem þú getur keyft þér.. þetta er bara áhuga mál ég þekki mann sem hefur ekki verið á bíl í 17 ár en er samt með
ökuskyrteini og svo er góð vinur minn í rvk sem notar alltaf bara græna kortið og kaupir sér frekar dót í tölvuna heldur
en að kaupa bíl... ...það er ekkert að endurskoða neitt þetta er bara spurning um hvað vilt þú gera í lífinu.. ..sem
dæmi eiga bændur að aka um á traktor af því þeir eru bændur á vélsléða karl að aka um á vélssléða allt árið.. ..nei það
er fullt af körlum sem prjóna það er fullt af stelpum sem aka vörubíl málið er það að þú ræður hvaða leið þú tekur
í lífinu og jú ég skal bara selja camaroin af því ég er svo lélegur að gera við að ég vill frekkar að einhver annar geri það ..
..þú skilur hvert ég er að fara með þetta..

en svona burt séð frá þessu öllu saman gerðir þú allt saman í bílnum þínum..?

(það er ekki hægt að segja annað en maður þjálfast í puttonum við þetta!)
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
Re: hum
« Reply #25 on: April 23, 2005, 00:25:42 »
Quote from: "Nonni"
Quote from: "68camaro"
...segji það nú ekki maður getur nú drullast til að skifta um oliu sjálfur...
það stendur líka til að skifta um hlutföll.. málið er að sá sem átti hann á undan mér og þeim sem ég keifti bílin af sagði mér að hann væri með einhverja spes læsingu sem væri voða sterk en ég mann aldrei hvernig læsing þetta væri.. ..þarf bara að fá að heyra það frá honum aftur svona mér til gamans...


Getur verið að hann hafi sett Nospin í hásinguna?  Það heyrast einmitt einskonar smellir í henni þegar menn beygja, en hún er þrælsterk.  Ég hélt að menn notuðu hana aðallega í jeppa.

kv. Jón H.


já ég er ekki viss, benni sem átti hann getur kanski sent mér info um þessa hásingu og innihald hennar..?   þetta var eitthvað furðulegt..!
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Camaro 1968 ???
« Reply #26 on: April 23, 2005, 00:52:24 »
Quote from: "firebird400"
Er Detroit Locker ekki líka með smelli og bresti en óbrjótandi helv.

Og hvað meinarðu, hundleiðinlegt að gera við :shock:  það er aðal gamanið, Ef þú ætlar ekki að halda 1968 Camaro við sjálfur þá muntu aldrei fá hann góðann eða þá þú þarft sko banka lán í vihaldskostnað.

Þessir bílar eru sko ekkert eins og nýjir bílar, það er stanslaust einhvað viðhald á þeim.

Ef þú ætlar að láta aðra gera allt fyrir þig þá ættir þú kannski að endurskoða það hvort þú sért í réttum geira bílaáhugans.


Tja það eru ekkert allir sem hafa gaman af því að gera við. Sumir líka vilja losna undan óþarfa vangaveltum um hvað virkar og hvað ekki, heldur ráða bara fagmenn sem vita hvað þeir eru að gera til þess að vinna verkið. Þar nefni ég sem dæmi Subaru Halldórs Jónssonar.
Ég er sjálfur meira í því að gera allt sjálfur, en ég sé ekkert að því að leita til fagmanna ef þú ert tilbúinn að borga uppsett verð og EF þeir vita hvað þeir eru að gera, sem virðist nú ekki alltaf vera tilfellið þegar um bifvélavirkja er að ræða, því miður.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum
« Reply #27 on: April 24, 2005, 00:30:36 »
hvar er best að kaupa nýtt gólf í camaroinn ?
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: hum
« Reply #28 on: April 24, 2005, 01:00:34 »
Quote from: "68camaro"
hvar er best að kaupa nýtt gólf í camaroinn ?


Þú getur tékkað hjá www.classicindustries.com

Ég er að kaupa helling af þéttilistum af þeim núna og það er ágætt að eiga við þá.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: hum
« Reply #29 on: April 24, 2005, 01:43:39 »
Quote from: "68camaro"
hvar er best að kaupa nýtt gólf í camaroinn ?

.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Camaro 1968 ???
« Reply #30 on: April 25, 2005, 19:05:54 »
Já drengur, allt sem ég hef gert við Firebirdinn síðan ég fékk hann hef ég gert sjálfur fyrir utan það að setja saman skiptinguna, ég hefði hæglega geta gert það sjálfur en ég fékk vin minn til að gera það vegna þess að ég var að falla á tíma fyrir Bíladellu 2003.
Hann setti hana saman á meðan ég kláraði að setja vélina saman.
(það var unnið 16 tíma á dag, dag eftir dag til að klára fyrir sýninguna)

Og ég lét smíða fyrir mig púst undir hann, ég á ekki púströra beygjuvél. :?

Allt annað gerði ég eða mínir vinir heima hjá mér í góðum fíling. 8)

Það sem ég á við er það að þessir gömlu bílar bila mun meira en nýjir, og þó svo að þeir bili ekki þá er sumt bara úr sér gengið.

Svo þegar vélar og annað er allt orðið kengtjúnað þá fara hlutirnir bara að gefa sig fyrr.

Og þessum bílum er oftast ekið talsvert grimmar en litlu sjálfskiptu heimilis bílunum hennar mömmu sko, það spilar líka inní í því að viðhaldið er meira.

Vonandi gengur þér bara vel með bílinn og vonandi hitturðu á menn sem vita hvað þeir eru að gera vegna þess að það er ekkert öruggt að bifvélarvirkjar í dag viti hvað þeir eiga að gera með þessa gömlu bíla, það er ekki eins og það sé svo mikið til af þeim að þeir hafi allir svaka reynslu í að viðhalda þeim :?
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
camaro 68
« Reply #31 on: April 26, 2005, 22:51:23 »
Getið þið póstað myndum af 67-69 camaroum sem eru hérna á íslandi svona mér til viðmiðs..
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Camaro 1968 ???
« Reply #32 on: May 01, 2005, 23:51:05 »
sæll, það er nú búið að fjalla um þetta áður en það sakar svosem ekki að fá hlutina á hreint! 8)

Quote from: "GunniCamaro og Moli"
Það eru til 4 stk. af 67 camaro:
1. Einn upp á Akranesi, í uppgerð.


2. Einn sem var blæjubíll en var settur stáltoppur á fyrir mörgum árum og var með 427 en hefur ekki verið á götunni í yfir 20 ár og er, síðast ég vissi, einhvers staðar suður með sjó í geymslu.


3. Bíllinn minn (GunniCamaro) sem er RS/SS týpa, ógangfær í geymslu hjá Fornbílaklúbbnum.


4. Og síðan er það blái bíllinn hans Ingólfs sem er líka RS/SS og er það sá eini sem er á götunni og hefur verið að keppa í kvartmílu.


Síðan er það ´68 bílarnir, þeir eru, ef ég man rétt, 4 eða 5:
1. Það er bíllinn hans Ómars sem hefur verið að keppa í kvartmílunni og er á götunni.


2. Einn nýlega sprautaður svartur (áður blár) sem er á Álftanesinu (ein nýleg mynd, ein gömul)



3. Einn gulur sem var hér á höfuðborgarsvæðinu en er samkvæmt óstaðfestum fréttum farinn austur fyrir fjall og er þar í uppgerð. (bíllinn þinn)


4. Einn sem er í Keflavík í uppgerð.


5. Bíllinn hans Dodda í sandgerði.



1969 Camaro bílarnir eru 6 þeir eru..

1. 1969 Camaro (Ari Jóhanns.)


2. 1969 Camaro Yenko (Harry Hólmgeirs.)


3. 1969 Camaro (akureyri)


4. 1969 Camaro RS/SS (Svavar)


5. 1969 Camaro (HUNTS)


6. 1969 Camaro (kenndur við Tómstundarhúsið)



Gunni þú kannski staðfestir þetta, ég er nokkurnveginn viss um að ég sé að fara með rétt mál  :!:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum..
« Reply #33 on: May 02, 2005, 01:08:49 »
takk.. ..þetta er bara það sama og ég var búin að sjá hélt kanski að það væri eitthvað meira í felum.. ..ekki vitið þið hvort það sé mikið mál að koma fyrir svona framenda á bílinn minn (er að spá hvort að þetta sé mikið maus með ljósa búnaðinn )  :?
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
Re: hum..
« Reply #34 on: May 02, 2005, 09:49:08 »
Quote from: "68camaro"
takk.. ..þetta er bara það sama og ég var búin að sjá hélt kanski að það væri eitthvað meira í felum.. ..ekki vitið þið hvort það sé mikið mál að koma fyrir svona framenda á bílinn minn (er að spá hvort að þetta sé mikið maus með ljósa búnaðinn )  :?


Það er hægt að kaupa kit til að breyta bílnum þínum í RS.

Það er til hjá http://www.classicindustries.com/ og kostar litlar $939,95. Það á allt að vera innifalið. Sjá http://www.parts123.com/parts123/yb.dll?parta~showinfo~0000136b~AAJYO~0000136b.

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Zaper

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 710
    • View Profile
Camaro 1968 ???
« Reply #35 on: May 02, 2005, 11:48:53 »
vantar ekki þarna camaroinn úr sandgerði? hans Dodda :roll:
Gremlin Owners Are Special
AMC       "77   
Plymouth "66
Ásgrímur Þ

Offline Vettlingur

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
68
« Reply #36 on: May 02, 2005, 12:59:25 »
Þessi hérna bíll er svartur í dag nýlega sprautaður og er á Álftanesinu
Chevrolet Corvette 1978

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Camaro 1968 ???
« Reply #37 on: May 02, 2005, 18:23:19 »
Quote from: "Zaper"
vantar ekki þarna camaroinn úr sandgerði? hans Dodda :roll:


Jú vantar hann.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Camaro 1968 ???
« Reply #38 on: May 02, 2005, 19:53:13 »
Það var bíll nr. 5 sem vantaði inn! á ekki einhver betri mynd af honum? þessi er svo agalega léleg!

Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Camaro 1968 ???
« Reply #39 on: May 02, 2005, 22:41:06 »
Það vantar líka 69 bílinn hans Magga

Formerly know as Franklin Steiner bíllinn

Sá bíll er auk þess orginal 400 bíll, sá eini 69 á landinu held ég
Agnar Áskelsson
6969468