Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Nýjar fréttir af STI Halldórs Jónssonar?
baldur:
Flott að hafa on topic umræðu hérna af og til, á þessu borði sem er ætlað fyrir umræður um kvartmílu bíla og græjur. Ekki bara einhverja gamla ónýta bíla sem er ekkert eftir af nema sparslið og hafa aldrei keppt í kvartmílu, og munu aldrei.
Mér líst vel á þessi plön þeirra feðga og ég hlakka mikið til að sjá þá í keppni þarna úti.
Jóhannes:
ég hef ekki hundsvit á þessum grjónamat, var bara að spá hvort það væri þarna einhver teingsl...
moparforever:
prufaðu bara að spyrna við þennann "grjónamat" sem um er rætt hérna og segðu okkur svo hvað þér finnst um hann :lol:
Racer:
líka skemmtilegra að eiga 2.0L bíl sem er aflmeiri en hinn cc og allt gott að vera með orginal cc meðan hinir reyna fyrir sér með 2.2L og 2.5L.. minnir að meira segja stroker kit fæst 2.3L eða 2.4L í imprezur en ég gæti verið að rugla með það.. þetta er allt komið í tóma steypu hjá mér í kollinum.
slæmt að missa keppendur+bíl af landinu í smá tíma en við íslendingar verðum að sýna að við getum gert betur en hinir ;) og verst með að missa einn einn keppanda.. ekki megum við missa marga en núna hafa hinir EKKERT AÐ hræðast.. ekki nema menn séu hræddir við Nóna á sínum fína saab sem er ekkert mikið búið að eyða í að ná þessum tíma sínum , eflaust margir búnir að eyða meira og fara hægar :D
jæja vonandi gengur ykkur vel þarna úti og komið vonandi með titillinn eða titlana og bikar/a ;)
Jóhannes:
ég skal allveg prufa að spyrna við hann.. (kanski ekki til sigurs)
hvort heldur að japana dollan sem er x-mikið af hestöflum á einhverjum voða breiðum low-profile dekkjum og er þónokkuð léttari, heldur en minn camaro (68) á 15"-255dekkjum sem er ekki með turpo tjúnaða vél í húddinu.. ..!!!
hann verður búinn að vinna mig áður en ég næ að stilla útvarpið ???
ps: ég óska imprezu eigandum góða gengis á þessum mótum...
sjáðu bara gamla kvikindið hann er skíthræddur við þessar makkarónur
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version