Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Blęju camaró ?
1965 Chevy II:
Žaš er talaš um žessa bķla ķ fjórum kynslóšum,67-69 camaro er 1st gen eša fyrsta kynslóš og svo 70-81 er 2nd gen 82-91 er 3rd gen og allt frį žvķ er talaš um 4th gen.Sama gildir um Firebird.
diddzon:
Ótrślega fallegur bķll... :shock:
Nonni:
--- Quote from: "68camaro" ---stašreyndir lķfsins - žetta er eini 3-gen camaroinn sem er flottur, ég hef ekki séš nein annan svona flottan, žvķ mišur kanski sér mašur einhvern ķ réttu ljósi einhvern tķman takk fyrir žessar upplysingar....
--- End quote ---
Žś veršur aš lęra aš greina į milli skošana og stašreynda :roll:
Jóhannes:
Gleraugu.is
Nonni:
--- Quote from: "68camaro" ---žetta er flottasti bill į ķslandi :------> ó jį hann er bśin aš breyta textanum svo žessir meš gleraugun geti séš žetta ķ réttu ljósi įn grįtturs....
og ef ég mį spurja afhverju fer žetta ķlla ķ ykkur jęja...
ég sagši aš mér findist ekki nein annar 3gen bķll flottur jś sem er bara gott og blessaš mįl en spurninginn er sś afhverju žarftu afsanna mig nś žś hefur ekki fullt įlit į bķlnum žķnum og veršur afbrigšisamur svona eins og litlubörninn ???
ŽROSKAŠ...!!!
framveigis skal ég halda skošonum mķnum fyrir mig og žś getur flett ķ oršabók til aš greina texta hjį fólki til žess aš hafa einhverja vitsemi fyrir ašra...
takk fyrir og sorry...!
og žśsund kossar ...
--- End quote ---
Ég verš aš višurkenna aš ég žarf örugglega aš fletta uppķ oršabók til aš skilja žennan texta.
En žaš mega allir hafa sķnar skošanir. Žaš aš hafa įkvešna skošun gerir žaš ekki aš stašreynd.
Ég gęti veriš į žeirri skošun aš 68 Camaro vęri forljótur (er reyndar ekki į žeirri skošun), en sś skošun gerir žaš ekki aš stašreynd aš hann sé ljótur.
En ef menn setja fram skošun opinberlega (hvaš žį ef žeir halda žvķ fram aš hśn sé stašreynd) žį verša menn aš vera tilbśnir žvķ aš einhverjir séu ekki sammįla žeirri skošun og komi meš móttrök. Žaš hefur ekkert meš barnaskap eša vęl aš gera.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version