Kvartmílan > Mótorhjól

Sumoto mótorhjól!!?????

(1/6) > >>

Óskar:
Veit einhver eitthvað um þessi hjól sem staupasteinn.ehf.is eru að selja? Er að spá í að skella mér á eitt svona XRA 200, en hef bara ekkert heyrt um þessi hjól, ef einhver hefur reynslu eða þekkingu endilega komið með skoðanir hér eða sendið mér mail á draumar@mi.is

blobb:
er ekki hondu mótor í þessum hjólum

logy:
jú  mótorinn er jialin honda  sem er víst mótor sem er frammleidur í samstarfi á milli jialin og hondu , jialin er held ég japanskt eða kínverst fyrirtæki sem hefur verið að frammleiða mótorhjólamótora frá 1970 og eitthvað í samstarfi við hondu.  
En að öðuru leiti efast ég um að nokkur hafi reynslu af þessum hjólum þau eru að ég held bara alveg ný á íslandi.  Er sjálfur mikið að spá í fjórhjóli frá staupasteini

blobb:
þetta er bara flott fjórhjól

Sporlaus:
Ég fékk mér eitt Sumoto 250ST fjórhól í janúar,
Þetta hjól hefur reynst mjög vel og ég er mjög ánægður með að það sé loksins kominn einhver hingað á land sem getur boðið þetta sport á góðu verði.

Vélin í hjólinu skilar sér mjög vel og hefur ekki klikkað að neinu leiti, en ég held að þeir hafi ekki tekið inn cross hjólin áður. Mér var sagt að þau kæmi fyrst inn í mai.

Ég var einnig að kvetja að fá bróður minn til að kaupa eitt hjá þeim.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version