Kvartmķlan > Ašstoš
Quadrajet blöndungur
(1/1)
Blaze:
Ég er ķ smį veseni meš Q-jet blöndung. Mįliš er aš žannig aš spjaldiš sem er viš litlu hólfin er held ég ekki alveg aš virka rétt. ég nę ekki aš starta bķlnum og halda honum ķ gangi nema eg haldi viš spjaldiš žannig aš žaš er nįnast lokaš. žaš opnast nefnilega alltaf og žarf ég aš halda viš žaš svo žaš opnist ekki alla leiš. ég kann ekki alveg nógu vel innį žetta er žetta einhver gormur sem vantar eša eithvaš. Žetta er į 305 85módel. Lęt fylgja meš myndir af kvikindinu.
ps. ég veit aš žetta er ekki fallegasti blöndungurinn ķ heimi.
baldur:
Žetta er innsogiš og į aš opnast žegar aš vélin er komin ķ gang. Žaš er oršiš soldiš sķšan ég skošaši fyrirkomulagiš į žessu quadrajet dóti, en er ekki membra sem į aš stżra spjaldinu og svo einhver fjašurloki skrśfašur ķ milliheddiš sem į aš gefa eša taka vakśm af membrunni žegar aš vélin er oršin heit, svona til žess aš fullopna žį spjaldiš.
Blaze:
Takk fyrir upplżsingarnar. ég grenslašist ašeins fyrir į netinu um žetta žar rakst ég į žessa mynd. Mér vantar semsagt žessa fjöšur sem į aš festast viš milliheddiš. Žį er spurning hvar fę ég žetta dót er hęgt aš fį žetta bara į partasölu eša ?
Navigation
[0] Message Index
Go to full version