Kvartmílan > Aðstoð
viðgerð ... ?
siggik:
ég sagði hvergi að þetta yrði nótulaust :shock: ;) og ef einhver er feiminn þá bara PM, en þetta er alltí lagi er búinn að fá offer, sé eftir helgi hvort það heppnist ekki
blobb:
--- Quote from: "Ingaling" ---Ertu kanski lögga??? ég myndi allavega ekki svara þessum þræði og viðurkenna það að ég brjóti svona lög og þú frekar vitlaus að spyrja...
Hvorki heldur benda á verkstæði sem maður hefur heyrt að geri við nótulaust...
--- End quote ---
hann var að spyrja hvort að einhver vildi laga bílin hans fyrir peninga fyrirgefðu ef mér skjátlast síðan hvenær er bannað að að spyrjast fyrir um einhvern sem getur þetta gegn greiðslu (þvílíkur apaheili)
gstuning:
--- Quote from: "blobb" ---
--- Quote from: "Ingaling" ---Ertu kanski lögga??? ég myndi allavega ekki svara þessum þræði og viðurkenna það að ég brjóti svona lög og þú frekar vitlaus að spyrja...
--- End quote ---
hann var að spyrja hvort að einhver vildi laga bílin hans fyrir peninga fyrirgefðu ef mér skjátlast síðan hvenær er bannað að að spyrjast fyrir um einhvern sem getur þetta gegn greiðslu (þvílíkur apaheili)
--- End quote ---
Það er ekki ólöglegt að stunda vinnu án þess að borga ekki skatta, mátt bara ekki hafa ákveðna upphæð á ári eða eitthvað þannig, er ekki nógu vel að mér í þessu,
Nonni:
--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "blobb" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Það er ekki ólöglegt að stunda vinnu án þess að borga ekki skatta, mátt bara ekki hafa ákveðna upphæð á ári eða eitthvað þannig, er ekki nógu vel að mér í þessu,
--- End quote ---
Ef velta er undir u.þ.b. 200 þús. þá er hún ekki vsk skyld. Engu að síður ætti viðkomandi að gefa það upp í framtali og borga tekjuskatt af því (ef persónuafsláttur dekkar það ekki).
siggik:
jæja, ef einhver býður sig fram við þessu viðgerð sem ætti ekki ða taka lengi, getur sennt mér msg hérna hringt eða email
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version