Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
eva racing:
Að borða smá mold (svona til að ná jarðsambandi)....
Það er ENGINN að skila 100 hp. pr L. (miðað við uppgefnar forsendur) hér frekar en annarsstaðar.
Eini mælikvarðinn sem við höfum er reiknistokkar/töflureiknar út frá hraða á braut og þyngd. Sem gefur MEÐALTALSHESTÖFL þannig að það nær þessu enginn (svo er til hjóladyno, sem er líka hestöfl útí hjól. ekki meðaltal þó)
Það eru bara einhverjar HONDUR og svo mótorhjól, sem eru að rönna 1 hp/cc hér einsog annarsstaðar Og ef sándið á snúning er ofur þá er helst að vera með litla mótora sem þola mikinn snúning alla daga td. 3500 cc Rangerover /Buick eða sambærilegt. Svo eru til loftslípirokkar sem sánda alveg æðislega (enda ekki stangir og stimplar til að tefja þá)
Og svo kemur:: Iss piss, frændi minn á þvottavél sem.........
Kær kveðja frá mínuspólnum.
komrad:
hve hratt má snúa 350 stock ?
þegar ég fer yfir 5000-5200rpm fer ég að missa afl
rautt í 5000
gstuning:
--- Quote from: "eva racing" ---Að borða smá mold (svona til að ná jarðsambandi)....
Það er ENGINN að skila 100 hp. pr L. (miðað við uppgefnar forsendur) hér frekar en annarsstaðar.
Eini mælikvarðinn sem við höfum er reiknistokkar/töflureiknar út frá hraða á braut og þyngd. Sem gefur MEÐALTALSHESTÖFL þannig að það nær þessu enginn (svo er til hjóladyno, sem er líka hestöfl útí hjól. ekki meðaltal þó)
Það eru bara einhverjar HONDUR og svo mótorhjól, sem eru að rönna 1 hp/cc hér einsog annarsstaðar Og ef sándið á snúning er ofur þá er helst að vera með litla mótora sem þola mikinn snúning alla daga td. 3500 cc Rangerover /Buick eða sambærilegt. Svo eru til loftslípirokkar sem sánda alveg æðislega (enda ekki stangir og stimplar til að tefja þá)
Og svo kemur:: Iss piss, frændi minn á þvottavél sem.........
Kær kveðja frá mínuspólnum.
--- End quote ---
Það er svosem rétt að enginn veit í raun hversu mikið afl er verið að framleiða,
ég ætti að ná 100hp/líter í sumar
Það á nú alveg að ná 100hp/líter með square mótor í og um 7000
baldur:
Það fer náttúrulega allt eftir nýtni vélarinnar Gunni. Það er erfiðara að fá góða rýmisnýtingu með 2 ventla á cylinder. Sérstaklega ef að vélin er mjög stór, þá eru meiri vandamál með brunahraða líka.
TONI:
Mig er farið að langa að sjá mynd af V8 græjunni hanns Vals snúast í hrauninu (dragganum), seigðu mér kæri Valur, hvað snérist græjan hjá þér í hrauninu, þ.e.a.s marga hringi.
Kemur þessari umræðu kannski ekkert við enn jú V8 græja að snúast, dugði til að rifja þetta upp.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version