Kvartmílan > Aðstoð
Söluhugleiðingar
Ásgeir Y.:
held það sé búið að rífa hann núna.. hér eru einmitt myndir síðan við vorum að leika okkur með hann á ak seinasta sumar.. :) http://www.cardomain.com/memberpage/323797/4
Jakob Jónh:
Sælir er þessi bíll til sölu eða ekki?
Ég er búinn að reyna að ná á eigandann í gegnum pm og e-mail en fæ enginn svör :(
Kveðja Jakob.
ymirmir:
Einar K. möller.. Ef ég man rétt þá auglýstir þú fyrir Jón Trausta bílinn.. Auglýstir hann á 250 þús kall þá.. Þegar ég fæ bílinn í hendurnar er vélin gjörsamlega handónýt.. ekki neitt í lagi við hana, miklu meira en mér var sagt og það er komin allt önnur vél í bílinn.. Sú vél kostaði 180 þús kall.. auk þess keypti ég ný vatnskassa element og það er kominn converter,önnur skipting komin og 400 með transpak fylgir,8"mopar hásing líka og flækjur.. það eru smávægileg atriði sem þarf til að koma honum í gang og er að huga að því sjálfur.. Er að skoða hvað ég gæti fengið fyrir hann og ég biðst fyrirgefningar á að senda ekki einkapóst til þeirra sem hafa sent mér... Er bara brjálað að gera hjá mér og er svona að pæla almennilega í þessu öllu
Allavega bíllin er ekki falur fyrir 180 þús kall.!
Einar K. Möller:
Ok málið dautt, þetta var bara eitthvað sem ég vissi ekkert af og biðst bara afsökunar á því.
Gangi þér vel með söluna.
Mbk.
EKM
Kristófer:
Blessaður vertu ekkert að selja gripinn þá sérðu bara eftir því seinna.
Sæll Einar M. hvað fór í vélinni?? Þetta var orðin svo góð vél.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version