Kvartmílan > Leit ağ bílum og eigendum şeirra.
Dodge sem şarf ağ bjarga frá glötun
kawi:
smekkur manna er mismunandi(sem betur fer)
mér fyns hann nokkuğ flottur vinur minn áttan fyrir 2/3 árum
JHP:
Ég man ekki betur en ağ şessi hafi veriğ meğ krabbamein á slæmu stigi fyrir löööngu síğan :roll:
hebbi:
annar hvor şessara tveggja bíla hinn blár er CMX tıpa hvağ sem şağ şíğir en var mjög lítiğ frammleitt af einhverjir 600/800 bílar aldrei meira en 1500 ég man ekki töluna nákvæmlega ekki şess virği ağ leggja á minniğ en şağ sem mér fannst skondiğ viğ şetta var ağ bíllinn var sjaldgæfari en 71 340 cudan á Djúpavogi Líklega komu şessir bílar hingağ vegna Auto 81 bílasıningarinnar í húsgagnahöllinni en spáiğ í ağ şessir bílar eru alveg jafn flottir/glatağir og 73 og uppúr tveggja dyra framleiğslan grand prix, le mans,cutlass,malibu,monte carlo,skylark,century,cordoba,charger,diplomat,le baron,fury,torino,montego,
cougar bara svolítiğ kantağri (ala aries) en şeir flestir
kawi:
sami félagi minn átti báğa mirada bílana hvíta og bláa şessi blái var töluvert skemtilegri meğ 360 undir húddinu :mrgreen:
diff87:
vinur minn á şennan bláa nuna en hann var á runtinum í kef şegar styriğ datt af og hann nelgdi beint aftan á volvo og greyiğ volvoinn lagğist saman ogkellan sem var inni í honum fékk vægt taugaáfall en blessağur dodge greyiğ er inni í skur nuna og er ağbiğa eftir vara hlutum ağ utan
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version