Kvartmílan > Almennt Spjall
Ljós fyrir tímana....
RA:
Sælt veri fólkið.....
Ég er kvartmílu unnandi af líf og sál og ég var að spá hvort ekki yrðu sett upp ljós í enda brautrinnar fyrir tímana....
Ég veit að það hefur sennilega strandað á peningum en þetta hlítur að hafa komið til umræðu ........ Hvernig standa þessi mál hjá klúbbnum..... :wink:
siggik:
var einmitt að spá í þessu, held það sé bara lack of money einsog þú segir, og meðað við það sem ég hef lesið hérna er eitthvað erfitt að fá fólk til að taka þátt í starfinu :roll:
Vefstjóri KK:
500.000.-
Ég held að þetta sé upphæðin sem þarf til að landa þessu!
Buddan er tóm. Það er rétt að það er erfitt að fá menn til að starfa fyrir félagið en við lifum í voninni um breytta tíma. Við flytjum félagsheimilið upp á braut og gerum stóra hluti í sumar.
stigurh
siggik:
svo er náttúrulega þegar menn fá enga styrki frá þessu skítapakki sem kallast alþingi sem borgar sér margar millur í laun eftir laun og nefndarlaun ... þá er erfitt að fjármagna þetta, en í staðinn skulum við fjármagna eitthvað asnalegt einsog listasöfn :roll: ....
baldur:
Ef við bara fengjum smá brot af öllum milljörðunum sem er eytt í þennan helvítis fótbolta, þá værum við í góðum málum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version